Top
สายด่วนนายก
081-2877663
สายด่วนติดต่อผู้บริหาร
ร้องเรียน ร้องทุกข์
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
โครงการสร้างองค์กร
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
สภาพเศรษฐกิจ
บริการขั้นพื้นฐาน
นโยบายผู้บริหาร
สายด่วนติดต่อผู้บริหาร
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
เจตจำนงสุจริตในการบริหาร
อำนาจหน้าที่
บุคลากร
คณะผู้บริหาร ( 4 )
สมาชิกสภา ( 10 )
ห้วหน้าส่วนราชการ ( 6 )
สำนักปลัด ( 14 )
กองคลัง ( 6 )
กองช่าง ( 7 )
กองการศึกษา ( 10 )
หน่วยตรวจสอบภายใน ( 1 )
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์ ( 176 )
ข่าวกิจกรรม ( 254 )
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง ( 310 )
ประกาศราคากลาง ( 50 )
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ( 521 )
ข่าวงานพัฒนาจัดเก็บรายได้ ( 29 )
รายงานงบการเงินประจำปี ( 7 )
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ( 15 )
ประกาศข้อมูลสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง ( 235 )
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน ( 41 )
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ( 5 )
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี ( 5 )
จดหมายข่าว ( 3 )
กองทุน สปสช.อบต.โป่งแพร่ ( 58 )
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง ( 10 )
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ( 39 )
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต ( 47 )
งานขออนุญาตก่อสร้าง ( 0 )
ดาวน์โหลด
งานนโยบายและแผน
งานการเจ้าหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ( 9 )
งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ( 1 )
รายงานการประชุมสภา ( 17 )
แบบคำของานบริหารบุคคล ( 5 )
งานทะเบียนพาณิชย์ ( 1 )
แผนการจัดการความรู้ (KM) ( 27 )
ดำเนินการป้องกันการทุจริต ( 54 )
คู่มือประชาชน ( 8 )
งานพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ( 13 )
งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ ( 6 )
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน ( 1 )
งานการเงินและบัญชี ( 28 )
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ( 12 )
งานพัสดุและทรัพย์สิน ( 1 )
งานขออนุญาตก่อสร้าง ( 2 )
ท่องเที่ยวและวิสาหกิจชุมชน
ข้อมูลท่องเที่ยว
วิสาหกิจชุมชน
ติดต่อเรา
ข้อมูลที่อยู่หน่วยงาน
ส่งข้อความติดต่อ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ระบบสารสนเทศ
ระบบขอรับบริการออนไลน์ (E-Service)
ระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผน (E-Plan)
ระบบเบี้ยยังชีพ
ระบบสารบรรณ e-Office
ระบบแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์
ระบบสารสนเทศทางการศึกษาท้องถิ่น (Lec)
ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้ง ผู้บริหารและสมาชิก อปท.
ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ระบบบันทึกบัญชีท้องถิ่น e-LAAS
ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
ลำดับ
วันที่
หัวข้อข่าว
แนบไฟล์
จำนวนอ่าน
1
27 ธันวาคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2567
3
2
29 พฤศจิกายน 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2567
9
3
31 ตุลาคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2567
16
4
30 กันยายน 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน 2567
812
5
30 สิงหาคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม 2567
807
6
31 กรกฎาคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฏาคม 2567
806
7
28 มิถุนายน 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2567
808
8
31 พฤษภาคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2567
807
9
30 เมษายน 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2567
807
10
29 มีนาคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2567
813
11
29 มีนาคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2567
809
12
29 กุมภาพันธ์ 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2567
807
13
31 มกราคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2567
808
14
03 มกราคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2566
810
15
01 ธันวาคม 2566
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2566
807
16
07 พฤศจิกายน 2566
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2566
808
17
02 ตุลาคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566
817
18
01 กันยายน 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566
808
19
03 สิงหาคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566
808
20
03 กรกฎาคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566
806
21
01 มิถุนายน 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566
810
22
01 พฤษภาคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566
807
23
03 เมษายน 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566
808
24
01 มีนาคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
806
25
01 กุมภาพันธ์ 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
807
26
03 มกราคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565
807
27
01 ธันวาคม 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565
808
28
01 พฤศจิกายน 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565
809
29
03 ตุลาคม 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565
812
30
01 กันยายน 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565
816
31
01 สิงหาคม 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
808
32
01 กรกฎาคม 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
808
33
01 มิถุนายน 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
812
34
02 พฤษภาคม 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565
814
35
01 เมษายน 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
811
36
01 มีนาคม 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
818
37
01 กุมภาพันธ์ 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
815
38
04 มกราคม 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564
812
39
03 ธันวาคม 2564
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
809
40
01 พฤศจิกายน 2564
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564
817
41
01 กันยายน 2564
ประกาศ สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
816
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
เบอร์โทร/ แฟกซ์: 0-5377-8249
เบอร์โทร : 0-5377-8249
ที่อยู่ไปรษณีย์
222 หมู่ที่ 3 ตำบล โป่งแพร่ อำเภอแม่ลาว เชียงราย 57000
ช่องทางติดต่อทางอิเล็กทรอนิกส์
Email : pongphrae2556@gmail.com
FB :
องค์การบริหารส่วนตำบลโป่งแพร่ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย